Giỏ hàng

Mẫu áo dài đám hỏi, ăn hỏi đẹp độc đáo dành cho cô dâu đẹp rạng rỡ

Mẫu áo dài đám hỏi, ăn hỏi đẹp độc đáo dành cho cô dâu đẹp rạng rỡ

Diện tà áo dài trong ngày ăn hỏi đã là phong tục ăn sâu vào tâm trí của bao thế hệ người Việt. Một số gợi ý về áo dài đám hỏi sau sẽ giúp cho bạn tìm ra một chiếc áo dài phù hợp với mình nhất.

Từ bao lâu nay, áo dài đã trở thành trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam. Chính vì thế, trong những dịp quan trọng áo dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Diện tà áo dài trong ngày ăn hỏi đã là phong tục ăn sâu vào tâm trí của bao thế hệ người Việt.

Áo dài ăn hỏi, Áo dài cưới, áo dài đám hỏi thường được các cô dâu chọn với các màu sắc truyền thống như đỏ, trắng, hồng phấn, vàng da… dựa trên các chất liệu lụa, chiffon mềm mại và đính ren thêu cao cấp. Một số gợi ý về áo dài đám hỏi sau sẽ giúp cho bạn tìm ra một chiếc áo dài phù hợp với mình nhất.

Áo dài đám hỏi màu hồng phấn

Với nhưng cô dâu không thích màu đỏ vì quá rực rỡ và chói mắt thì có thể lựa chọn áo dài đám hỏi màu hồng phấn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

 

Áo dài đám hỏi màu hồng phấn đại diện cho sự chu đáo, lòng từ bi và tình yêu nồng nàn. Màu hồng là viết tắt của tình yêu vô điều kiện và sự hiểu biết, và được kết hợp với việc cho và nhận chăm sóc. Màu hồng phấn là sự pha trộn hài hòa giữa màu đỏ và trắng nên nó vừa mang sức mạnh, sự đam mê, tình yêu cháy bỏng lại vừa mang vẻ đẹp tinh khiết, mềm mại.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa